Truy cập nội dung luôn

THANH TRA CHÍNH PHỦ

The Government Inspectorate of Vietnam



Họp với Tổng cục An ninh II- Bộ Công an về tình hình giải quyết các vụ việc KNTC

Họp với Tổng cục An ninh II- Bộ Công an về tình hình giải quyết các vụ việc KNTC Ngày 19/6, tại trụ sở Thanh tra Chính phủ (TTCP), Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Nguyễn Văn Thanh đã chủ trì buổi làm việc với Tổng cục An ninh II-Bộ Công an về tình hình khiếu nại, tố cáo (KN,TC) trên địa bàn cả nước. Tham dự có đại diện lãnh đạo...

Hà Tĩnh: Rà soát các vụ KN,TC toàn tỉnh

Hà Tĩnh: Rà soát các vụ KN,TC toàn tỉnh Đó là yêu cầu của UBND tỉnh Hà Tĩnh đối với chủ tịch UBND các huyện, thị xã, TP, giám đốc các sở, thủ trưởng các ban, ngành cấp tỉnh tại Văn bản số 1762/UBND-NC.

Kiên Giang: Cần xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực

Kiên Giang: Cần xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực Thiếu quyết liệt trong chỉ đạo, điều hành tổ chức thực hiện; bản lĩnh của cán bộ trực tiếp tham mưu giải quyết khiếu nại, tố cáo (KN,TC), nhất là lĩnh vực đất đai chưa cao; không tổ chức đối thoại trước khi ban hành quyết định giải quyết tại một...

Phân loại kỹ các vụ việc

Phân loại kỹ các vụ việc Đó là yêu cầu được Phó Tổng Thanh tra Lê Thị Thủy đặt ra khi làm việc với lãnh đạo Cục Giải quyết khiếu nại, tố cáo (KN,TC) và thanh tra khu vực III (Cục III) về công tác kiểm tra, rà soát các vụ việc tồn đọng, bức xúc, kéo dài trên địa bàn TP Hồ...

Khắc phục yếu kém trong giải quyết khiếu nại, tố cáo

Khắc phục yếu kém trong giải quyết khiếu nại, tố cáo Theo Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Chu Phạm Ngọc Hiển, các vụ tranh chấp, khiếu nại, tố cáo trong lĩnh vực đất đai diễn ra phức tạp. Vì vậy, đòi hỏi cơ quan chức năng có biện pháp giải quyết kịp thời, đúng pháp luật.

4 năm các cơ quan hành chính nhà nước đã tiếp hơn 1 triệu lượt người đến KN,TC

4 năm các cơ quan hành chính nhà nước đã tiếp hơn 1 triệu lượt người đến KN,TC Đây là con số cụ thể được Thanh tra Chính phủ thống kê trong báo cáo về tình hình, kết quả công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo từ năm 2008 đến năm 2011 tại Hội nghị giao ban trực tuyến về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố...

Tăng cường đối thoại với người dân trong giải quyết khiếu nại, tố cáo

Tăng cường đối thoại với người dân trong giải quyết khiếu nại, tố cáo Tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại và tố cáo do Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chủ trì, ngày 2/5, lãnh đạo các tỉnh, thành phố đều kiến nghị cần tăng cường đối thoại, lắng nghe công dân để giải quyết dứt điểm các...

Kiểm tra, xác minh lại 3 vụ khiếu nại của công dân Hà Nội

Kiểm tra, xác minh lại 3 vụ khiếu nại của công dân Hà Nội Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Nguyễn Văn Thanh vừa ký quyết định thành lập đoàn thanh tra để kiểm tra, xem xét lại việc giải quyết 3 vụ khiếu nại của công dân trên địa bàn Hà Nội.

Hội nghị trực tuyến toàn quốc về công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo

Hội nghị trực tuyến toàn quốc về công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo Ngày 02 tháng 5 năm 2012, Hội nghị trực tuyến toàn quốc về công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo

Thanh tra tỉnh Bắc Giang cho biết, trong quý I/2012, tình hình khiếu nại, tố...

Thanh tra tỉnh Bắc Giang cho biết, trong quý I/2012, tình hình khiếu nại, tố... Số lượng đơn thư tăng 21,4%; số lượng công dân đến các cơ quan tiếp dân tăng 80% so với cùng kỳ năm trước; số vụ việc khiếu kiện đông người tập trung đến UBND tỉnh tăng hơn nhiều so với quý IV và cùng kỳ năm 2011. Các cấp chính quyền của tỉnh đã...

VIDEO