Quảng Ninh: Công tác tiếp dân góp phần giảm khiếu nại, tố cáo
Nhờ làm tốt công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo từ cơ sở nên trong năm qua, Quảng Ninh ít có những vụ việc phức tạp, kéo dài; số vụ việc khiếu nại, tố cáo đông người, vượt cấp giảm hẳn, tạo được niềm tin trong nhân dân với Đảng, với chính quyền.
Tại các huyện, thị xã, thành phố, cấp uỷ, chính quyền và các tổ chức đoàn thể đã tăng cường công tác tiếp dân và đối thoại với dân để tìm ra hướng giải quyết hiệu quả, trên cơ sở vận dụng phù hợp các chính sách, pháp luật của nhà nước.
Tin tức liên quan
- Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Dương Quốc Huy tiếp công dân định kỳ tháng 5/2024
- Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Dương Quốc Huy chỉ đạo giải quyết dứt điểm vụ việc khiếu nại của bà Lương Thị Hoa
- Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Dương Quốc Huy tiếp dân định kỳ tháng 4 tại Hà Nam
- Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Dương Quốc Huy tiếp dân định kỳ tại tỉnh Bắc Ninh
- Phó Chủ tịch Quốc Hội Trần Quang Phương thăm, chúc tết và làm việc tại Trụ sở Ban Tiếp công dân Trung ương
- Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Dương Quốc Huy tiếp công dân định kỳ tháng 12 tại Hà Nội