Hà Nội nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
Ngày 8/3, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo ký ban hành Chỉ thị số 04, yêu cầu chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã và thủ trưởng các sở, ban, ngành nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Phó Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Vũ Hồng Khanh trong buổi tiếp dân định kỳ của lãnh đạo Thành phố
Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội yêu cầu các cơ quan trên phải tiến hành ngay việc rà soát các vụ việc khiếu nại, tố cáo tồn đọng, kéo dài để chỉ đạo giải quyết dứt điểm, không để công dân gửi đơn thư nhiều lần hoặc vượt cấp. Đồng thời tập trung thanh tra, kiểm tra, đôn đốc thực hiện các quyết định giải quyết khiếu nại, tố cáo đã có hiệu lực pháp luật.Tin tức liên quan
-
Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Dương Quốc Huy tiếp công dân định kỳ tháng 4
-
Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Dương Quốc Huy tiếp công dân định kỳ tháng 3
-
Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Dương Quốc Huy tiếp công dân định kỳ tháng 12
-
Ban Tiếp công dân Trung ương đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2024
-
Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Dương Quốc Huy tiếp dân định kỳ tháng 11
-
Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Dương Quốc Huy làm việc tại tỉnh Lào Cai